Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dich Vu Di Dong

Cun cap dich vu di dong

Vinaphone khuyen mai tang 50% the nap ngay 30-08-2017

Cuối tháng luôn là thời điểm mà rất nhiều thuê bao đang cạn tài khoản và cần bổ sung thêm năng lượng để sử dụng trong tháng 9 tới. Với mong muốn giúp mọi người có thêm nhiều năng lượng để sử dụng nên nhà mạng Vinaphone đã triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/8 cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc.


Khuyến mãi Vinaphone cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 30-8-2017
Tham gia nạp thẻ thành công trong chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 30.8 sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin. 
Đồng thời tài khoản chính của quý khách cũng được gia tăng nhanh chóng để đáp ứng các nhu cầu cá nhận khác như đăng ký 4G Vinaphone cho điện thoại. 
Qúy khách nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 30 tháng 8 sẽ được cộng những ưu đãi hấp dẫn sau:
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2.
- Không quy định số lần nạp tiền hay hình thức nạp thẻ, quý khách có thể thoải mái nạp thẻ bằng hình thức thuận tiện nhất.
- Quy định sử dụng tiền khuyến mãi: Qúy khách chỉ sử dụng tài khoản cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định Vnpt và liên mạng trong nước, các hoạt động đăng ký dịch vụ 4G Vina, đăng ký các dịch vụ GTGT Vinaphone sẽ trừ cước vào tài khoản chính.
Thuê bao VinaCard, Vina365 khi nạp thẻ khuyến mãi thành công sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp. Thoải mái sử dụng tại khoản mà không phải lo lắng bị giới hạn thời gian sử dụng.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/8:
Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 30/8/2017 chỉ diễn ra đúng 1 ngày. Chính vì vậy quý khách muốn tham gia khuyến mãi hay ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai để không bỏ lỡ cơ hội mang về cho dế cưng một tài khoản dồi dào năng lượng với chi phí tiết kiệm nhất.
Đối tượng và phạm vi áp dụng khuyến mãi:
Vì là chương trình khuyến mãi ngày vàng nên quý khách hàng trả trước Vinaphone không cần phải lo lắng tra cứu đối tượng khi tham gia khuyến mãi, khuyến mãi lần nàu áp dụng cho các đối tượng sau: 
- Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao Ezcom, thuê bao trả trước đổi số/ khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mại.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone diễn ra trước kỳ nghỉ lễ 2-9 nên quý khách hãy nhân dịp này nạp thật nhiều năng lượng để cùng dế cưng đón lễ trong tâm thế tự tin nhất nhé. 

Tham khảo: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2016/11/dang-ky-4g-vinaphone.html
Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/8 thành công và có một kỳ nghỉ lễ 2-9 thật ý nghĩa.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post