Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dich Vu Di Dong

Cun cap dich vu di dong

Dang ky goi cuoc 4G DP1500 Mobifone

Đăng ký sử dụng gói DP1500 Mobifone là nhu cầu hiện nay của nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng mạng 4G, bởi với 15GB data tốc độ cao, mọi người sẽ được truy cập mạng 4G thỏa mái trên di động của mình. Ngoài ra, khi dùng hết data thì mọi người mua thêm dung lượng để tiếp tục sử dụng. Dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 3G DP1500 Mobifone.

Đăng ký gói DP1500 Mobifone nhận 15GB data và gọi thoại không giới hạn

Xem nhanh: http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html
Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G DP1500 của Mobifone
Gói DP1500 là một trong các gói Data Plus được Mobifone triển khai trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên đây không phải là gói cước ưu đãi đại trà mà chỉ áp dụng cho những khách hàng Mobifone thuộc danh sách khuyến mãi, để biết thuê bao của bạn có thuộc danh sách đăng ký gói DP1500 hay không, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSDP gửi 999.
Ngoài ra quý khách hàng có thể bấm *090# nhấn OK hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090 nhấn phím 1 để nhờ tổng đài viên tra cứu  giúp.
Ưu đãi hấp dẫn không thẻ bỏ lỡ từ gói DP1500 Mobifone:
Qúy khách hàng may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói DP1500 Mobifone sẽ cùng lúc được tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi siêu khủng như sau:
- Ưu đãi data: Miễn phí truy cập mạng Mobifone 3G với ưu đãi lên đến 15GB data tốc độ cao.
- Ưu đãi gọi: Gọi nội mạng Mobifone cháy máy với số phút gói không giới hạn
- Ưu đãi nhắn tin: Nhắn tin thả ga suốt chu kỳ gói với ưu đãi miễn phí đến 1500SMS
- Ưu đãi sử dụng các dịch vụ khác: Trong chu kỳ đầu tiên quý khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng gói cước Youtube YT30, gói Facebook FB30 và miễn cước đăng ký các dịch vụ mEnglish và Like1. (Ưu đãi này áp dụng cho thuê bao hòa mạng mới đăng ký gói DP1500 lần đầu tiên và chỉ miễn phí trong 1 chu kỳ đầu tiên, sang chu kỳ tiếp theo nếu khách hàng muốn sử dụng tiếp Mobifone sẽ tính phí theo quy định).

Cách đăng ký gói DP1500 Mobifone:
Khi muốn tận hưởng ưu đãi từ gói DP1500 của Mobifone, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp vô cùng đơn giản:
- Soạn tin:  DKV DP1500 gửi 9084.
- Cước phí đăng ký: 1.500.000đ/ lần đăng ký
- Chu kỳ gói: Ở lần đăng ký đầu tiên quý khách được sử dụng với chu kỳ 90 ngày, từ chu kỳ tiếp theo quý khách được sử dụng gói cước với chu kỳ 30 ngày.
Gói cước DP500 có ưu đãi data, gọi thoại nội mạng và sms khá khủng tuy nhiên cước phí đăng ký gói cũng không hề rẻ, vì vậy nếu sử dụng gói cước không hợp lý thì chi phí bạn phải chi trả trong mỗi chu kỳ có thể còn lớn hơn nhiều. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng gói DP1500, bạn hãy lưu ý một số thông tin dưới đây để sử dụng gói DP1500 thật hiệu quả và tối ưu hóa chi phí sử dụng mỗi tháng.
- Kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước thường xuyên: Khi sử dụng hết lưu lượng gói DP1500 sẽ khóa truy cập chính vì vậy để biết được tình trạng sử dụng của mình và có cách phân phối ưu đãi data hợp lý bạn hãy kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói với cú pháp: KT DP1500 gửi 999.
- Đặc biệt đối với các khách hàng đã đổi sang sử dụng sim 4G Mobifone và đáp ứng được một số điều kiện từ nhà mạng (Điện thoại hỗ trợ 4G, nằm trong khu vực phủ sóng 4G, đã cài đặt 4G..) sẽ được truy cập mạng với tốc độ 4G.
Gói DP1500 Mobifone có cước phí đăng ký khá cao, những ưu đãi mà gói cước mang lại hoàn toàn tương xứng. Chỉ cần đăng ký duy nhất 1 gói cước bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tiện ích sử dụng hấp dẫn với ưu đãi siêu khủng.
Nếu gói DP1500 của Mobifone có ưu đãi phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn hãy tranh thủ đăng ký để trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công và hài lòng khi tham gia các chương trình Mobifone khuyến mãi đang triển khai.

Tham khảo thêm: cai dat 4g mobifone miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post