Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dich Vu Di Dong

Cun cap dich vu di dong

Viettel khuyến mãi cộng 50% thẻ nạp ngày 31/5/2017

Đang có rất nhiều khách hàng đang cạn năng lượng cần được bổ sung thêm tài khoản để tiếp tục sử dụng. Hiểu được điều đó Viettel đã triển khai khuyến mãi tặng 50% giá trị mỗi thẻ nạp áp dụng cho tất cả khách hàng trả trước trên toàn quốc. Khi tham gia khuyến mãi 50% Viettel ngày 31/5/2017 thành công sẽ giúp khách hàng có thêm chi phí sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng đang cung cấp.

Khuyến mãi Viettel 50% ngày 31/5/2017 Toàn quốc

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 31/05/2017
Các thuê bao muốn nạp thẻ khuyến mãi Viettel 31/5 trước hết phải tìm hiểu các thông tin quy định nạp thẻ Viettel và có cách nạp thẻ phù hợp cho thuê bao của mình, thông tin như sau:
- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
- Đối tượng nhận khuyến mãi:
Tất cả các thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động chặn 1 chiều, 2 chiều (trừ các gói Tourist, KID, CN, AN, Vtracking không được tham gia KM)
Áp dụng cho cả các khách hàng đang sử dụng sim dcom 3g viettel và thuê bao Homephone.
- Thời gian diễn ra: Từ 0h00’ đến 11h59’ ngày 31/5/2017
- Hình thức nạp thẻ: Thuê bao có thể chọn một hình thức phù hợp như nạp card , nạp trực tuyến, nạp tại của hàng Viettel.

Nội dung  khuyến mãi thẻ nạp Viettel trong ngày 31/5:
TKhuyến mãi Viettel lần này được triển khai trên toàn quốc nên bất cứ khách hàng nào đang sử dụng dịch vụ của Viettel đều có thể nạp tiền nhận ưu đãi 50% thẻ nạp. Khách hàng chỉ cần chọn một số thẻ nạp vừa ý nhất sau đó nạp vào khung giờ chuẩn trong thời gian khuyến mãi để được bổ sung nhiều năng lượng vào tài khoản. Số tiền 50% giá trị thẻ nạp sẽ được phân chia cụ thể như sau:
+ Các thuê bao Viettel trả trước sẽ được cộng 50% tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin tất cả các mạng Viettel. Riêng thuê bao gói  Sv690, Toms, Tom690 chỉ được sử dụng cho việc gọi điện và nhắn tin nội mạng Viettel.
+ Tiền khuyến mãi nhận được không quy định số ngày sử dụng nên khách hàng hãy tích lũy thật nhiều tài khoản để tiêu dùng suốt tháng sau.
Nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi bạn không chỉ gia tăng số tiền trong tài khoản gốc và còn nhận thêm một nữa số tiền đã nạp vào tài khoản khuyến mãi để liên lạc thoải mái hơn.
Với số tiền “căng đầy” trong tài khoản bạn nên cân nhắc đăng ký thêm các dịch vụ tiện ích như đăng ký nhạc chờ Imuzik, MCA, Dịch vụ Collect Call để “dế yêu” của bạn có thêm nhiều tính năng thú vị hơn. Bên cạnh đó khách hàng nên đăng ký gói 4G Viettel để  giúp thuê bao luôn truy cập Internet ở cước phí rẻ nhất.
Qúy khách thường xuyên vào Internet để phục vụ công việc và học tập nhưng không biết nêncach dang ki 3g viettel nào vừa hợp lý  vừa có ưu đãi data cao mà cước phí lại phải chăng nữa.
Ngoài ra, nếu có nhu cầu cập nhật tin tức hàng ngày hoặc xem phim, online facebook trên di động thì các bạn nên tranh thủ lúc tài khoản đang dồi dào sau khuyến mãi để đăng ký một gói cước 3G hoặc 4G của Viettel để có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích này mà không phải lo lắng về cước phí.
Chương trình khuyen mai Viettel ngay 31/5/2017 chỉ áp dụng một ngày duy nhất 1 ngày nên khách hàng hãy chuẩn bị một số thẻ cào vừa ý hoặc cũng có thể đến cửa hàng Viettel yêu cầu nhân viên giao dịch bắn tiền từ sim đa năng sang di động của bạn trong vài phút chờ đợi. Chúc quý khách nạp thẻ Viettel ngày 31/5 thành công nhé!

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post