Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dich Vu Di Dong

Cun cap dich vu di dong

Huong dan cach huy goi M50 Vinaphone

Do nhu cầu sử dụng không còn nữa nên một số khách hàng đang muốn huy M50 Vina nhưng không biết cú pháp. Sau khi hủy thì bạn nên đăng ký sử dụng lại gói 3G khác thích hợp hơn nhé. Sau đây 3gvinaphone sẽ hướng dẫn hủy gói cước 3g M50 Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Cú pháp hủy gói cước M50 Vinaphone trên điện thoại

Cú pháp hủy gói 3G M50 của Vinaphone
Khi không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: HUY M50 gửi 888.
Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được sms thống báo và có thể an tâm đăng ký các gói cước vinaphone khác để sử dụng.

Lưu ý khi hủy gói M50 của Vinaphone:
- Trước khi hủy gói cước bạn nên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước để biết được tình trạng sử dụng của mình và nên dùng hết dung lượng nếu data còn nhiều vì ngay khi hủy gói cước tất cả ưu đãi còn lại sẽ tự hủy.
- Chọn thời điểm hủy gói cước thích hợp để khai thác tối đa ưu đãi còn lại của gói cước muốn hủy.
- Sau khi huy goi M50 Vinaphone nếu bạn tiếp tục truy cập mạng Vinaphone sẽ tính phí phát sinh theo quy định hiện hành, dùng bao nhiều trả tiền bấy nhiêu và trừ trực tiếp vào tài khoản chính sau mỗi lần truy cập.

Truy cập internet trên điện thoại di động là xu hướng phổ biến của hầu hết các thuê bao Vinaphone hiện nay. Chính vì vậy để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình, sau khi hủy gói cước M50, bạn hãy đăng kí 3g vina khác để tận hưởng ưu đãi. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các gói cước 3g trọn gói Vinaphone để sử dụng thỏa mái và tiết kiệm chi phí hơn. Các gói 3G không giới hạn dung lượng bao gồm: Max, Max100, Max200, Max300. Nếu là thuê bao sinh viên học sinh thì lựa chọn sử dụng gói MaxS, MaxSV2 trọn gói ưu đãi.
Chúc các bạn hủy gói M50 Vinaphone thành công và lựa chọn được đăng ký gói 3G Vinaphone thật vừa ý để tiếp tục đồng hành cùng dịch vụ của Vinaphone nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post