Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Dich Vu Di Dong

Cun cap dich vu di dong

Huong dan cach huy goi 3G Big70 cua Vinaphone

Bạn đang sử dụng gói Big70 Vina để truy cập internet trên điện thoại, tuy nhiên khi nhu cầu thay đổi thì bạn muốn hủy gói Big70 để đăng ký sử dụng dịch vụ khác phù hợp hơn. Cú pháp hủy big70 Vinaphone khá đơn giản, chỉ với 1 tin nhắn là bạn đã hủy thành công. Sau đây 3gvinaphone sẽ hướng dẫn hủy gói cước 3g Big70 Vinaphone nhanh nhất nhé.

 


 

Cách hủy gói cước Big70 Vinaphone
Tương tự như cách hủy các gói cước 3G Vinaphone khác, để hủy gói cước 3G BIG70 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HUY <tên gói> gửi 888, Cụ thể với gói BIG70 Vinaphone, bạn soạn tin: HUY BIG70 gửi đến 888.
Lưu ý: Để hạn chế tình trạng lãng phí data khi hủy gói cước, trước khi hủy gói bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888 để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại của gói vì khi hủy gói cước ưu đãi data chưa sử dụng cũng sẽ tự hủy. Nếu gói cước còn dung lượng bạn hãy sử dụng hết ưu đãi rồi mới tiến hành hủy gói để tránh lãng phí nhé.
Để tráng tình trạng bị chặn truy cập internet khi sử dụng hết data ưu đãi, sau khi hủy gói 3G BIG70, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 3G trọn gói của Vinaphone để sử dụng.


Khi nào thì nên hủy gói BIG70 Vinaphone:
Thực ra, khách hàng có thể hủy gói cước bất cứ khi nào muốn mà không cần điều kiện ràng buộc gì, kể cả vừa đăng ký xong đã hủy ngay vẫn được. Tuy nhiên, điều này sẽ gây lãng phí cho tài khoản thuê bao một cách không đáng. Chính vì vậy, lựa chọn thời điểm hủy gói cũng là một trong những cách tiết kiệm tài khoản cho dế yêu của mình đấy.
- Nên hủy gói Big70 Vina khi đã hết hoặc sắp hết data. Đây là điều tất nhiên rồi, vì với tính chất của các gói Big Data Vinaphone, nếu hết dung lượng sẽ không thể nào truy cập được nữa. Do vậy cần phải hủy để không bị tự động gia hạn trong chu kỳ kế tiếp.
- Nếu data còn nhiều, chỉ nên hủy khi về gần cuối chu kỳ. Lúc này, quý khách sẽ tận dụng được tối đa phần dung lượng mà gói cước đem đến cho thuê bao của mình, giúp người dùng có được những trải nghiệm ở mức tối đa nhất mà không lãng phí 1MB data nào.

Lưu ý: Muốn biết gói cước còn bao nhiêu dung lượng hoặc đã sắp hết chu kỳ hay chưa, soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra nhé. Hệ thống sẽ gửi thông tin về tên gói, dung lượng gói, ngày sử dụng về cho thuê bao của bạn.
Sau khi hủy gói Big70 thành công, nếu muốn sử dụng 3G Vinaphone liên tục mà không bị ngắt kết nối hoặc không bị tính cước phát sinh, khách hàng hãy soạn tin theo mẫu: DV Tên-gói gửi 8069 để đăng ký gói 3G Vinaphone mới nhé. Nếu nhu cầu truy cập của bạn cao và tần suất sử dụng thường xuyên bạn nên đăng ký các gói 3G Vinaphone trọn gói có dung lượng data ưu đãi cao để tránh bị bóp băng thông trong quá trình sử dụng.
Chúc quý khách hủy gói Big70 Vinaphone thành công và lựa chọn cách đăng ký 3g vinaphone 2017 phù hợp hơn nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post